Hotline Hỗ Trợ & Tư Vấn Tham Quan Nhà Mẫu: 0901 372 327

PHỎNG VẤN KIỆN TƯỚNG QUỐC TẾ PHẠM BÍCH NGỌC

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Toàn cảnh lễ ra mắt nhà mẫu dự án Violet Tower

Toàn cảnh lễ ra mắt nhà mẫu dự án Violet Tower

dự án violet tower
Vào ngày 5/11/2016, Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản UniHomes cùng chủ đầu tư là Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Hỷ Địa đã tổ chức buổi lễ ra mắt chính thức nhà mẫu dự án Violet Tower. Sự kiện đã thu hút đông đảo sự tham gia của khách hàng cũng như những nhà đầu tư bất động sản.
Dự án Violet Tower là dự án chung cư căn hộ được phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Thương Mại Hỷ Địa (là chủ đầu tư) và phân phối độc quyền bởi Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản UniHomes. Dự án có tổng diện tích 10.147 m2, bao gồm 3 Block 23 tầng có tổng số 976 căn hộ. Được định hướng là căn hộ thân thiện, gần gũi, Violet Tower mang lại một không gian sống hài hoà cho những hộ gia đình trong khu vực.
Nằm đối diện tại cổng khu công nghiệp Sóng Thần, dự án Violet Tower sở hữu địa thế “vàng” khi đây là nơi thu hút mạnh mẽ đông đảo người lao động, công nhân viên tới sinh sống. Khu vực cầu Sóng Thần cũng là địa điểm sẽ được chính phủ đầu tư, nâng cấp trong tương lai như xây dựng hệ thống đường sắt tại ga Sóng Thần với mục đích cung cấp sự đổi mới cho bộ mặt đô thị, tạo thành trung tâm cho việc trung chuyển giữa đường sắt với đường sắt trên cao, đường xe điện ngầm, đường bộ. Bên cạnh đó, dự án mở rộng đường ngang tại lý trình km 1710 + 862 từ 6m thành 12m dưới chân cầu vượt Sóng Thần trong thời gian tới với tổng kinh phí trên 5 tỷ đồng sẽ thay đổi cơ sở hạ tầng nơi đây, giải quyết dứt điểm, giảm thiểu tình trạng ùn tắc cũng như khói bụi ô nhiễm tại khu vực. Ngoài ra, đối với những khu công nghiệp, chính phủ cũng sẽ đẩy mạnh việc xây cầu vượt trên cao, hỗ trợ người lao động trong việc đi lại tránh tình trạng tắc đường, kẹt xe do nhân viên tràn ra đường sau giờ tăng ca. Có thể nói, theo đánh giá sơ bộ của các chuyên gia bất động sản, khu vực tại dự án Violet Tower sẽ rất tiềm năng trong tương lai với sự phát triển mạnh của cơ sở hạ tầng.
dự án violet tower
Bên cạnh vị trí địa thế tuyệt vời, dự án Violet Tower còn cung cấp tới cộng đồng cư dân nơi đây một hệ thống tiện ích nội ngoại khu đầy đủ trọn vẹn. Với tiện ích nội khu, các hộ gia đình có thể đắm chìm vào không gian thư thái, êm dịu của hồ bơi chân mây (skyview) cực kì ấn tượng, phòng Gym, sau mỗi giờ làm việc. Với mật độ xây dựng khoảng 38%, dự án mang tới một bầu không khi tươi mát, thoáng đãng cho toàn bộ khuôn viên. Thiết kế căn hộ cũng được tận dụng tối đa không khí và anh sáng tự nhiên, tạo không gian thư thái về dễ chịu cho gia chủ. Đi đôi với tiện ích nội khu, tiện ích ngoại khu của dự án Violet Tower tương đối đầy đủ khi bao quanh dự án là trung tâm thương mại Coop Mart, siêu thị An Bình, khu du lịch Suối Tiên, làng đại học Thủ Đức… đáp ứng tốt nhu cầu sinh sống của cộng đồng nơi đây.
Buổi lễ ra mắt nhà mẫu của dự án Violet Tower đã diễn ra nhộn nhịp sự tham gia sôi động và tấp nập của khách hàng cũng như những cá nhân quan tâm tới dự án trong sự tổ chức chuyên nghiệp, chu đáo của đội ngũ nhân viên UniHomes.
Mang trong mình thông điệp “Gift of Life”, dự án Violet Tower xây dựng cho mình một môi trường sống thân thiện, gần gũi nhưng vẫn không quên yếu tố chuẩn mực cho một cuộc sống an ấm, đầy đủ. Với mong muốn mang lại cuộc sống an viên, tổ ấm hạnh phúc cho những hộ gia đình và cơ hội đầu tư sinh lời dành cho những nhà đầu tư, chủ đầu tư Hỷ Địa cùng UniHomes đã chung tay phát triển, mang tới một dự án hài hoà, chuẩn mực cho mỗi gia đình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét