Hotline Hỗ Trợ & Tư Vấn Tham Quan Nhà Mẫu: 0901 372 327

PHỎNG VẤN KIỆN TƯỚNG QUỐC TẾ PHẠM BÍCH NGỌC

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

SƠ LƯỢC CHỦ ĐẦU TƯ DỰ ÁN NAM KHANG RESIDENCE

THÔNG TIN GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY NAM KHANG
---o0o---


Sau khi Luật Kinh doanh bất động sản số 63/2006 được ban hành và có hiệu lực từ ngày 01/01/2007, rất nhiều công ty bất động sản đã được thành lập, tham gia vào thị trường bất động sản TPHCM nói riêng cũng như  thị trường BĐS Việt Nam nói chung. Đó là một tín hiệu tốt cho thị trường BĐS TPHCM thêm phong phú và đa dạng trong lĩnh vực xây dựng, kinh doanh, môi giới và phân phối các sản phẩm bất động sản. Tuy nhiên, chỉ một số ít trong rất nhiều các công ty đó đem lại niềm tin cũng như sự hài lòng cho quý khách hàng. Và công ty TNHH TM-DV Xây dựng Kinh doanh BĐS Nam Khang là một trong những công ty như vậy.

Ngày 25/02/2008 Công ty TNHH TM-DV Xây dựng Kinh doanh Bất động sản Nam Khang được chính thức thành lập và đi vào hoạt động theo Giấy phép hoạt động kinh doanh số 0305502318 do Sở Kế hoạch và Đầu tư cấp. Lĩnh vực hoạt động của công ty chuyên về kiến trúc, tư vấn thiết kế kỹ thuật xây dựng các công trình dân dụng, công nghiệp và hạ tầng kỹ thuật đô thị, đo đạc bản đồ, giám sát xây dựng, dịch vụ tư vấn môi giới, đấu giá và kinh doanh bất động sản, sàn GD BĐS.

Với mục đích phục vụ các nhu cầu dân sinh và góp phần thúc đẩy việc phát triển thị trường bất động sản Việt Nam, Công ty TNHH TM-DV Xây dựng Kinh doanh BĐS Nam Khang xác định tầm nhìn, sứ mạng và giá trị cốt lõi là:

1. Tầm nhìn:
- Là nhà tư vấn thiết kế kiến trúc xây dựng hạ tầng kỹ thuật bất động sản chuyên nghiệp.
- Là nhà phân phối bất động sản uy tín.

2. Sứ mạng:
- Tạo giá trị gia tăng cho khách hàng.
- Biến giấc mơ về tổ ấm an cư thành hiện thực.

3. Giá trị cốt lõi: 
- Góp phần đưa hoạt động trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, xây dựng và môi giới BĐS Việt Nam lên một tầm cao mới.
 Trong hoạt động hằng ngày chúng tôi xác định phương châm hành động của Công ty là hướng vào lợi ích tốt nhất của khách hàng.
Nhằm hiện thực hóa những mục tiêu trên, trong hơn năm năm qua, công ty đã và đang tạo được những cơ hội và nhận lại niềm tin nơi khách hàng với những sản phẩm BĐS đảm bảo về pháp lý, hiệu quả trong đầu tư và mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng như: Khu dân cư đường 5, khu dân cư Đường 8, Khu dân cư Tre Xanh, Khu dân cư mới sau chợ Tăng Nhơn Phú B (Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, Tp.HCM), Khu dân cư đường Võ Văn Hát, Phường Long Trường Quận 9, …..….


Khu dân cư Tre Xanh, Phường Tăng Nhơn Phú B, nền F22 và F26 đã có nhà và số nhà


Khu dân cư mới sau chợ Tăng Nhơn Phú B, nhà được xây và mở Công ty.


Khu dân cư Võ Văn Hát, Phường Long Trường, Quận 9


Thấu hiểu sự quan tâm của khách hàng đối với công ty cũng như sự cạnh tranh khắc nghiệt trong thị trường BĐS TPHCM, Công ty đã và đang tạo ra sự khác biệt không chỉ về sự chuyên nghiệp trong những dịch vụ xây dựng kinh doanh BĐS của mình mà còn là sự chuyên nghiệp trong từng nhân viên của Công ty.

Công ty luôn chú trọng và quan tâm đến việc huấn luyện cho từng nhân viên các kỹ năng về thiết kế, xây dựng và môi giới bán hàng cũng như các kỹ năng mềm khác nhằm đảm bảo việc xây dựng và giao dịch BĐS diễn ra hiệu quả, nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất.

Với sự nhiệt tình, tinh thần làm việc chuyên nghiệp cũng như tác phong chuẩn mực, thái độ ân cần, chu đáo của đội ngũ nhân viên của Công ty, quý khách hàng, cũng như những nhà đầu tư sẽ nhận được sự tư vấn cặn kẽ, thấu đáo và thực sự yên tâm khi đến với Công ty TNHH TM-DV Xây dựng Kinh doanh BĐS Nam Khang tọa lạc tại 236 Đình Phong Phú, Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9, TP.HCM.

Với tầm nhìn của một nhà thiết kế xây dựng và môi giới BĐS, Công ty đã và đang thực hiện tư vấn cho các chủ đầu tư lớn, các dự án nhà ở trong việc thực hiện thiết kế xây dựng hiệu quả và tạo dựng thương hiệu trên thị trường một cách bền vững nhất.

Với những gì đã và đang tạo lập được, thương hiệu của công ty cũng như những sản phẩm BĐS mà công ty đã thiết kế tư vấn, xây dựng và phân phối từng bước gây dựng nên niềm tin cho khách hàng, quý nhà đầu tư. Đến với Công ty TNHH TM-DV Xây dựng Kinh doanh BĐS Nam Khang, quý khách hàng đã và đang gửi gắm niềm tin đúng chỗ. Bởi từ trong tâm niệm của mỗi nhân viên công ty, sự hài lòng và niềm tin của khách hàng luôn là trách nhiệm và niềm vui của chúng tôi như câu khẩu hiệu của công ty:



“ ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẤC MƠ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét