Hotline Hỗ Trợ & Tư Vấn Tham Quan Nhà Mẫu: 0901 372 327

PHỎNG VẤN KIỆN TƯỚNG QUỐC TẾ PHẠM BÍCH NGỌC

Bài đăng phổ biến

Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TIỆN ÍCH DỰ ÁN NAM KHANG RESIDENCE

TIỆN ÍCH dự án kdc nam khang residence

Khu dân cư Nam Khang Residence được thiết kế với đầy đủ các tiện ích phục vụ cho nhu cầu hàng ngày cho cư dân.
Trung tâm thể dục thể thao, sân tennis sẽ là nơi để cư dân rèn luyện sức khỏe sau một tuần làm việc, ngoài ra đây cũng có thể là nơi để cộng đồng cư dân tổ chức các giải đấu để giao lưu, học hỏi và tăng thêm tính đoàn kết cộng đồng.
Hồ bơi cũng được xây bên trong khu dân cư để phục vụ cho nhu cầu thư giãn và giải trí cho cư dân, ngoài ra còn có các khu vực cây xanh với nhiều hàng cây rợp bóng mát, cùng thảm cỏ xanh mướt sẽ là nơi lý tưởng để gia đình có thể tụ họp, thư giãn trong dịp cuối tuần và nghỉ lễ.
Đặc biệt hệ thống điện bên trong dự án được đi âm dưới lòng đất, tạo nên sự chuyên nghiệp và hiện đại cho dự án.
Liền kề với khu dân cư Nam Khang là trường học, trạm y tế, chợ, ủy ban nhân dân, cao tốc Long Thành – Dầu Giây, nên sẽ là rất thuận tiện cho cư dân với đầy đủ các tiện ích và dịch vụ ở tại nơi mình ở.
Tiện ích ngoại khu Nam Khang residence

Tiện ích ngoại khu Nam Khang Residence

 Nam Khang residence cách khu du lịch The Boat Club Residence 2 km, cách khu du lịch suối tiên chỉ 6 km và sân golf quận 2 chỉ có 3km, ngay cạnh là công viên cây xanh, cách sân golf Thủ Đức chỉ 6km. Nơi thư giãn cuối tuần thật là tuyệt vời sau những ngày làm việc vất vả.

 Đầy đủ các hệ thống trường học từ trường mầm non đến trường đại học, cách 100m là trường mần non, trường tiểu học, cách trung học cở sở chỉ 1km, trường cấp 3 Long Trường 1km, trường Đại học tài chính ngân hàng 1 km, từ dự án Nam Khang Residence tới cao đẳng Công Thương chỉ 10 phút, , trường đại học Giao Thông Vận Tải chỉ 10 phút đi xe máy, tới trường đại học Sư Phạm Kỹ Thuật chỉ 20 phút….


Tiện ích xung quanh dự án

khu-dan-cu-nam-khang-residence-ho-boi
Hồ bơi
khu-dan-cu-nam-khang-residence-phong-tap-gym
Phòng tập Gym
khu-dan-cu-nam-khang-residence-san-tennis
Sân tennis

0 nhận xét:

Đăng nhận xét